14:28 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Nhóm tin

Đăng nhập thành viên

Liên Kết Website

Cổng thông tin điện tử Bộ tài chính
Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng
Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT
Website ĐSVN
Trung tâm dự báo khí tượng TW

Hasitec Email

mail.hasitec.vn

Đang truy cậpĐang truy cập : 357

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 354


Hôm nayHôm nay : 62804

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1828668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30893264

Train Vs Everythings

Trang nhất » Tin tức » Tin tức, sự kiện » SXKD

HASITEC tổ chức Hội nghị Người lao động 2011

Thứ tư - 23/02/2011 21:30
HASITEC tổ chức Hội nghị Người lao động 2011

HASITEC tổ chức Hội nghị Người lao động 2011

Ngày 23/02/2011 tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2011

Năm mới Tân Mão bước vào tháng thứ hai, trong không khí "Mừng đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới" Tổng giám đốc và chủ tịch công đoàn công ty đã triệu tập Hội nghị đại biểu Người lao động (HNNLĐ) toàn công ty năm 2011. Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD), thực hiện các nhiệm vụ chính trị, quốc phòng an ninh, thực hiện chế độ chính sách, thu nhập của Người lao động (NLĐ) để từ đó chỉ ra các mặt mạnh, những hạn chế yếu kém và thảo luận xây dựng các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật cùng giải pháp tổ chức thực hiện năm 2011.

   Hội nghị đại biểu NLĐ công ty 2011 đã triệu tập 75 đại biểu, là những chiến sỹ thi đua, những người lao động có thành tích xuất sắc đóng góp vào kết quả SXKD của công ty năm 2010, thuộc 7 xí nghiệp thông tin tín hiệu điện (TTTHĐ) trực thuộc, từ Yên Lào nơi biên giới xa xôi, đến Hà Ninh vùng đồng bằng Bắc bộ. Tham dự và chỉ đạo đại hội, về phía Đường sắt Việt Nam có các ông: Nguyễn Hữu Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc ĐSVN; Mai Thành Phương, phó chủ tịch công đoàn ĐSVN cùng các dại diện các ban nghiệp vụ, các ban đảng, công đoàn ĐSVN; cùng các ông đại diện một số đơn vị đường sắt khu vực Hà Nội, như các công ty QLĐS Hà Thái, Hà Hải, ga Hà Nội...

 

Ông Nguyễn Hữu Bằng, Chủ tịch HĐTV,

Tổng giám đốc ĐSVN, phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã ghi nhận những thành tích hết sức khả quan đã đạt được trong SXKD, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, QPAN và đời sống người lao động của công ty TNHH MTV Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội; Tỷ trọng SXKD ngoài công ích chiếm 29,5%, tổng doanh thu tăng 12%, Nộp ngân sách tăng 5%, Lợi nhuận tăng 21%, tỷ lợi nhuận/vốn chủ sở hữu đạt 12% và thu nhập trung binh của NLĐ đạt 3.850.000đồng/tháng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Hữu Bằng, Tổng giám đốc ĐSVN đã  biểu dương những thành tích trong công tác đảm bảo ATCT, SXKD và đời sống của NLĐ công ty năm 2010; đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và gợi mở một số hướng phát triển, cơ hội mới của công ty về thị trường, đổi mới công nghệ về viễn thông, tín hiệu điều khiển, phát triển đường sắt đô thị giai đoạn 2011-2015.

Ông Lê Chí Hùng, Chủ tịch, Tổng giám đốc công ty

Trao cờ và phần thưởng cho các tổ lao động giỏi năm 2010

Đại hội đã giành nhiều thời gian tiến hành thảo luận dân chủ, bộ chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật, đời sống và các chủ trương, giải pháp để tổ chức thực hiện trong năm 2011; hội nghị đã tiến hành lấy phiếu thăm dò tín nhiệm các ông (bà) thành viên ban lãnh đạo công ty, kết quả phiếu tín nhiệm cán bộ chủ chốt hầu hết có mức tín nhiệm cao.

Phần cuối của hội nghị, thường trực thi đua công ty đã tiến hành  tổng kết, đánh giá công tác thi đua khen thưởng, biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong SXKD, xây dựng phong trào CNVC và trao cờ thi đua kèm phần thưởng cho các đơn vị, tổ sản xuất dẫn đầu thi đua, chiến sỹ thi đua, lao động giỏi trong toàn công ty năm 2010 và phát động kế hoạch liên tịch thi đua năm 2011.

Hội nghị được tổ chức lần nay, công đoàn ĐSVN đã đánh giá cao về chất lượng, quy trình, nội dung và đảm bảo tính dân chủ; hội nghị thành công và bế mạc vào hồi 11h45' ngày 23/02/2011.

 

Tác giả bài viết: lntung

Nguồn tin: Hasitec

Tổng số điểm của bài viết là: 299 trong 95 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin ảnh

 Hoạt động công ty
32 photos | 54585 view
 An toàn giao thông
95 photos | 79376 view
 Kỹ thuật công nghệ
21 photos | 49165 view
 Cộng đồng Hasitec
-1 photos | 67306 view

Công nghệ

Giới thiệu giải pháp công nghệ CBTC-URBALIS của Alstom Transport .SA
Alstom Transport nhà chuyên gia, người đi tiên phong trong các...
Giới thiệu công nghệ SelTrac-CBTC của Thales Group
THALES GROUP là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế...
Giới thiệu thiết bị Barrier TD 96/2 của Wegh Group (Italy)
Tập đoàn công nghiệp đường sắt Wegh Group là một trong những tập...
Mạng 4G và những ưu thế vượt trội
(PCWorldVN) Gần 7 tỷ thuê bao di động, sắp bằng dân số thế giới,...
Phần mềm quản lý, điều hành giải quyết trở ngại, sự cố online HasitecTN
Thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2015 của Tổng giám đốc công ty...

Danh ngôn