Liên hoan hát theo băng hình cụm VHTT Hà Nội I năm 2010

Liên hoan hát theo băng hình cụm VHTT Hà Nội I năm 2010
Nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong các đơn vị thành viên cụm VHTT I, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong CBCNV thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 64 năm ngày truyền thống ngành Đường sắt (21/10/1946 - 21/10/2010), Đại hội Đảng bộ ĐSVN lần thứ X và Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

       

   Ngày 27/8/2010 tại Trung tâm Văn hóa thể thao và du lịch Công đoàn đường sắt, 65 Quán Sứ đã diễn ra Liên hoan hát theo băng hình Cụm VHTT Hà Nội I.

Tham gia liên hoan là hơn 30 diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị trong ngành Đường sắt khu vực Hà Nội. Với các chủ đề như: Ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi ngành Đường sắt…. các diễn viên đã mang tới hội diễn những tiết mục hay, ấn tượng và được sự đánh giá cao của hội đồng giám khảo.

Công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội đã cử 4 diễn viên không chuyên, là hạt nhân văn nghệ của đơn vị tham gia liên hoan và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

   - Ở nội dung đơn ca: tác phẩm Đất nước lời ru, tác giả Văn Thành Nho do Minh Hạnh (Phòng TCCB-LĐ) trình bày đạt giải A.

   - Ba tiết mục còn lại là: Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, Có phải em mùa thu Hà Nội và Tình ta biển bạc đồng xanh đạt giải C của hội diễn.

Tác giả bài viết: lntung

Nguồn tin: ĐTN