Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn

Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn

Thực hiện kế hoạch số 04KH/TTHN-TN ngày 19/3/2013 của Đoàn thanh niên công ty TNHH MTV Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội v/v tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013).

Ngày 23/3/2012 tại sân vận động tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì. Được sự đồng ý của BTV Đoàn thanh niên công ty và lãnh đạo hai đơn vị, Chi đoàn Cơ quan công ty phối hợp với Chi đoàn Xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh Phú đã tổ chức trận giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến tham dự và cổ vũ cho hai đội bóng tham gia thi đấu có đồng chí Lê Ngọc Tùng - Bí thư Đoàn thanh niên công ty; đồng chí Nguyễn Tuấn Minh - UVBCH Đảng bộ, trưởng phòng TCCB-LĐ, chủ tịch Công đoàn cơ quan công ty; đồng chí Đặng Hồng Thái - Bí thư chi bộ và đồng chí Chử Văn Huy - chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh Phú và hơn 50 ĐVTN và khách mời là vận động viên và cổ động viên tham gia cổ vũ cho hai đội tham gia thi đấu.

 

Các cầu thủ hai đội bóng
 
Hai đội bóng đã cùng nhau cống hiến một trận đấu nhiệt tình, sôi nổi, hấp dẫn và quyết liệt với nhiều tình huống gay cấn và những pha bóng đẹp thu hút người xem.
 

Quang cảnh trận đấu

Tuyển Chi đoàn cơ quan công ty với sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ có kỹ thuật cao hơn; tuy nhiên các cầu thủ của tuyển Chi đoàn Xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh Phú đã thể hiện rất tốt tinh thần đồng đội và lòng nhiệt tình; cùng với sự cổ vũ hào hứng của các cổ động viên, trận bóng đá giao hữu đã thành công tốt đẹp.
 

Đội bóng chi đoàn cơ quan công ty



Đội bóng chi đoàn Xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh Phú
 
Đây là một trong những chương trình hoạt động được hai chi đoàn tổ chức với ý nghĩa thiết thực chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa các chi đoàn thanh niên và các đơn vị trực thuộc công ty; là cơ hội rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, làm cầu nối, giao lưu, học tập giữa CBCNV trong toàn công ty; tạo tình thân ái và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc; đồng thời đẩy mạnh hoạt động phong trào rèn luyện thể chất ngày càng tốt hơn cho người lao động để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2013 của công ty và đơn vị.
 

Tác giả bài viết: lntung

Nguồn tin: ĐTN