05:15 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Nhóm tin

Đăng nhập thành viên

Liên Kết Website

Cổng thông tin điện tử Bộ tài chính
Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng
Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT
Website ĐSVN
Trung tâm dự báo khí tượng TW

Hasitec Email

mail.hasitec.vn

Đang truy cậpĐang truy cập : 367


Hôm nayHôm nay : 70691

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1836555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30901151

Train Vs Everythings

Trang nhất » Tin tức » Công nghệ » Viễn thông

iphone 5 sẽ ra mắt cùng ipad 3 trong quý IV/2011

Thứ hai - 18/07/2011 10:41
iphone 5 sẽ ra mắt cùng ipad 3 trong quý IV/2011

iphone 5 sẽ ra mắt cùng ipad 3 trong quý IV/2011

Theo nhiều nguồn tin vào tháng 10/2011 Apple sẽ trình làng 2 dòng sản phẩm mới cao cấp là iphone 5 và ipad 3
Theo  DigiTimes Apple đã đặt hàng sản xuất chiếc iPhone thế hệ mới cho một hãng sản xuất điện tử ở Đài Loan. Những chiếc điện thoại này sẽ được sản xuất bởi công ty Pegatron Technology và đã được lên kế hoạch phân phối ra thị trường vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Cũng theo các nguồn tin của tờ DigiTimes, iPhone 5 “không có bất cứ sự cải tiến lớn nào từ iPhone 4”. Đây là những gì mà chúng ta đều đã được nghe thấy trước đây. Nhiều khả năng chiếc điện thoại thế hệ mới rất được mong chờ của Apple sẽ không được nâng cấp nhiều.
 Hiện tại, trên các diễn đàn và trang công nghệ đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về hai mẫu iPhone thế hệ mới riêng biệt. Đầu tiên là mẫu smartphone được đề cập đến ở trên bài viết này, với một chút cải tiến mới mẻ như sử dụng bộ vi xử lý A5 nhanh hơn nhiều, có thể là được trang bị một màn hình với kích thước khác và một camera 8 “chấm” nâng cấp. Thiết bị này được đặt tên là iPhone 4S. Cũng theo tin đồn cách đây vài hôm, Apple sẽ xuất xưởng 2 model iPhone mới trong năm nay. Theo đó, sản phẩm mang tên iPhone 4S có kiểu dáng giữ nguyên của phiên bản thứ 4 và được nâng cấp về phần cứng như chip lõi kép A5, camera chụp ảnh 8 megapixel... Còn iPhone 5 là sự thay đổi cả cấu hình lẫn thiết kế bao gồm màn hình lớn hơn khoảng 3,7 inch, kiểu dáng cong giống MacBook Air và hỗ trợ NFC.
 
   Mẫu điện thoại mới khác của Apple đang được đòn thổi, suy đoán có tên là iPhone 5. Chiếc điện thoại này được Apple cải tiến với hình dáng khác biệt, màn hình thực sự mở rộng đến sát cạnh (edge-to-edge), lớn hơn và một loạt những cải tiến khác. Các chuyên gia về thị trường và Marketing cho rằng Apple sẽ trình làng cả iPhone 5 và iPad3 vào dịp cuối năm 2011.
  Một dòng Smartphone trung gian có lẽ là iPhone 4GS có giá rẻ phải trăng sẽ là chiến lược của Apple để quyét vét nốt thị trường trước khi tung ra dòng iphone 5. Các nhà phân tích nhận định việc phát hành iPhone 4S rất có ý nghĩa đối với Apple. Tuy nhiên, tất cả đều đang là những suy đoán. Mọi việc phải chờ Apple làm sáng rõ.
 
 

   iPhone 5. dòng Smartphone này được cho là mỏng hơn, nhẹ hơn và dùng vỏ nhôm cũng như không có phím cứng (hoặc ít nhất, nó được trang bị phần mềm để người sử dụng gần như không cần dùng đến các phím đó nữa). iPhone 5 dự đoán sẽ có camera mặt sau 8 megapixel, 2 đèn Flash LED và camera phía trước cho video chat. .Theo tạp trí này iphon 5 sẽ có màn hình Retina hơi cong cỡ 4" đảm bảo tính riêng tư khi sử dụng tại nơi đông người, bộ xử lý là loại lõi kép A5 có tốc độ đến 1,5GHz và Ram 1 GB, iphone 5 có thể dùng công nghệ sim siêu mỏng hoặc sim nhúng hoặc không dùng sim mà thêm các anten cho CDMA và GSM; cũng có thể được tích hợp công nghệ giao tiếp trường gần NFC để thanh toán, chi trả cho hàng hóa khi mua sắm chỉ cần lướt điện thoại qua máy quyét không tiếp xúc.
 


iPhone 5 ra mắt cùng iPad 3

Đa phần các nguồn tin và dự đoán cho rằng Apple sẽ giới thiệu iphone 4GS, iphone 5 cùng với  iPad 3 vào tháng 10 tới hoặc vào dịp mua sắm lớn nhất trong năm (trước Giáng sinh). Sản phẩm có thể sẽ dùng loại chip A6 , hỗ trợ kết nối 4G LTE, màn hình 3D không cần kính, có thêm phiên bản 7 inch với độ phân giải siêu cao 2.048x1.536 pixel và tiếp tục mỏng hơn độ mỏng của iPad 2.
Chờ xem dịp cuối năm này những sản phẩm Hot này có như dự đoán của các dân sành điệu?

Tác giả bài viết: QTM

Nguồn tin: Sưu tầm các báo

Tổng số điểm của bài viết là: 357 trong 92 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin ảnh

 Hoạt động công ty
32 photos | 54585 view
 An toàn giao thông
95 photos | 79376 view
 Kỹ thuật công nghệ
21 photos | 49165 view
 Cộng đồng Hasitec
-1 photos | 67307 view

Công nghệ

Giới thiệu giải pháp công nghệ CBTC-URBALIS của Alstom Transport .SA
Alstom Transport nhà chuyên gia, người đi tiên phong trong các...
Giới thiệu công nghệ SelTrac-CBTC của Thales Group
THALES GROUP là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế...
Giới thiệu thiết bị Barrier TD 96/2 của Wegh Group (Italy)
Tập đoàn công nghiệp đường sắt Wegh Group là một trong những tập...
Mạng 4G và những ưu thế vượt trội
(PCWorldVN) Gần 7 tỷ thuê bao di động, sắp bằng dân số thế giới,...
Phần mềm quản lý, điều hành giải quyết trở ngại, sự cố online HasitecTN
Thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2015 của Tổng giám đốc công ty...

Danh ngôn