09:21 EDT Thứ bảy, 21/04/2018

Nhóm tin

Đăng nhập thành viên

Liên Kết Website

Cổng thông tin điện tử Bộ tài chính
Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng
Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT
Website ĐSVN
Trung tâm dự báo khí tượng TW

Hasitec Email

mail.hasitec.vn

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 5868

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94935

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9314863

Train Vs Everythings

Trang nhất » Tin tức » Tin tức, sự kiện » ATGT

Tai nạn giao thông ĐS đặc biệt nghiêm trọng tại Km18+800, 9 người chết

Tai nạn giao thông ĐS đặc biệt nghiêm trọng tại Km18+800, 9 người chết

Vào hồi 14h55 ngày 30/3/2011, tại km 18+800 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng

Suy ngẫm quanh vụ TNGT ĐS tại cầu Ghềnh

Suy ngẫm quanh vụ TNGT ĐS tại cầu Ghềnh

Suy ngẫm và ý kiến về vụ tai nạn giao thông đường sắt vào hồi 19h34 ngày 06/02/2011 tại cầu Ghềnh (Đồng Nai 1)

Tai nạn giao thông năm 2010 - Báo động đỏ

Tai nạn giao thông năm 2010 - Báo động đỏ

Tai nạn giao thông ĐS (TNGT) năm 2010 không có tiến triển khả quan theo hướng giảm về số vụ, về số người chết và bị thương hoặc có giảm nhưng chưa có cơ sở vững chắc để khẳng định TNGT được kiềm chế vì nguyên nhân căn bản dẫn đến TNGT chưa được loại trừ

Xét xử vụ án tai nạn giao thông đường sắt tại Km 70+555

Xét xử vụ án tai nạn giao thông đường sắt tại Km 70+555

Ngày 22/10/2010 Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam đã đưa ra xét xử : Vụ tai nạn giao thông đường sắt tại Km 7+555 giữa ô tô BKS: 90T-4924 của công ty TNHH Nam Sơn do lái xe Trần Văn Minh điều khiển va chạm với tàu hỏa 438 khu gian Bình Lục - Cầu Họ.

Xét xử sơ thẩm lại lái xe Phan Xuân Năng gây ra vụ tai nạn km 27+400 Khu gian Chợ Tía - Phú Xuyên

Xét xử sơ thẩm lại lái xe Phan Xuân Năng gây ra vụ tai nạn km 27+400 Khu gian Chợ Tía - Phú Xuyên

Sáng ngày 29/9/2010, toà hình sự huyện Thường tín mở phgiên toà xét xử sơ thẩm lại vụ án lái xe Phan Xuân Năng vi phạm khoản 3 điều 202 Bộ luật hình sự, gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng km 27+400

Sau gần 20 giờ của vụ tai nạn tàu SE2, hai hệ THĐN CBTĐ đã được khôi phục hoàn toàn

Sau gần 20 giờ của vụ tai nạn tàu SE2, hai hệ THĐN CBTĐ đã được khôi phục hoàn toàn

Hai hệ thống tín hiệu đường ngang cảnh báo tự động (THĐN CBTĐ) tại các đường ngang lý trình Km14+700 và Km15+385 đã khôi phục hoạt động từ 10h00 phút đêm ngày 06/9/2010

Xe container cố tình vượt đường sắt gây tai nạn tại đường ngang Km15+380 ĐSTN

Xe container cố tình vượt đường sắt gây tai nạn tại đường ngang Km15+380 ĐSTN

Xe container biển kiểm soát 16N 5458 cố tình vượt đường sắt Km 15+380 khu gian Văn Điển - Thường Tín, trong khi có đèn cảnh báo tàu tới gần, gây tai nạn nghiêm trọng với tàu SE 2, phá hỏng toàn bộ hệ thống thiết bị tín hiệu đường ngang cảnh bảo tự động (THĐN CBTĐ)

Ứng cứu sự cố đổ tàu LC1 ngày 6/9/2010 tại Yên Bái

Công tác ứng cứu tai nạn tàu LC1 ngày 6/9/2010 tại Yên Bái

Vào khoảng thời gian 04 giờ 10 phút, ngày 06/9/2010, mưa lớn gây sụt trượt đất trên cả hai ta-luy (âm, dương) tại khu vực km 195 khu gian Mậu Đông - Trái Hút, tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai thuộc địa bàn xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, khiến đầu máy và 2 toa xe liền kề tàu LC1 gặp nạn

"Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu nhi và cộng đồng"

Thực hiện kế hoạch số 241/UBATGTQG ngày 02/8/2010 của Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia và văn bản số 5493/BGTVT - ATGT ngày 11/8/2010 của Bộ GTVT về việc ban hành kế hoạch hoạt động Tháng an toàn giao thông quốc gia

Công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội với công tác đảm bảo ATCT

Công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội với công tác đảm bảo ATCT

Công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội với công tác đảm bảo ATCT năm 2010 trong điều kiện, tình hình xâm phạm hành lang BVAT GTĐS có chiều hướng ngày càng gia tăng và ý thức của người tham gia giao thông trong việc chấp hành các quy định của pháp luật, văn hóa giao thông không được cải thiện

Tình hình vi phạm trật tự hành lang ATGTĐS và tai nạn GTĐS 6 tháng đầu năm 2010 diễn biến phức tạp

Tình hình vi phạm trật tự hành lang ATGTĐS và tai nạn GTĐS 6 tháng đầu năm 2010 diễn biến phức tạp

Tình hình vi phạm trật tự hành lang ATGTĐS và luật giao thông đường sắt, đường bộ có chiều hướng phức tạp, 6 tháng đầu năm 2010, cả nước xảy ra 263 vụ tai nạn giao thông(TNGT) đường sắt

Công điện số 462/CĐ-ĐS ngày 27/7/2010 của Tổng giám đốc TCT ĐSVN, về ngăn chặn và đẩy lùi TNGT đường sắt

Công điện số 462/CĐ-ĐS ngày 27/7/2010 của Tổng giám đốc TCT ĐSVN, về ngăn chặn và đẩy lùi TNGT đường sắt

Để kịp thời ngăn chặn và đẩy lùi TNGT ĐS, giữ vững an toàn chạy tàu, ngày 27-7-2010, Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN có Công điện số 462/CĐ-ĐS yêu cầu:

Tai nạn giao thông đường sắt khu đoạn Hà Nội - Phủ Lý nhìn từ góc độ quản lý

Tai nạn giao thông đường sắt khu đoạn Hà Nội - Phủ Lý nhìn từ góc độ quản lý

Tai nạn giao thông đường sắt có nhiều nguyên nhân khác nhau có những nhóm nguyên nhân thuộc về thể chế, có những nhóm nguyên nhân thuộc về cộng đồng và những nguyên nhân khác nhau.

Tai nạn giao thông năm 2009

Tai nạn giao thông năm 2009

Tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt năm 2009, những con số đáng quan tâm, trên 30 người chết 1 ngày

Chỉ thị số 1779/CT-ĐS-ATGT ngày 27/7/2005 của TGĐ, về công tác đảm bảo ATCT

Chỉ thị số 1779/CT-ĐS-ATGT ngày 27/7/2005 của TGĐ, về công tác đảm bảo ATCT

Để chấn chỉnh kịp thời các tồn tại trên, đưa công tác quản lý về ATCT vào nề nếp nhằm giữ vững ATCT. Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN chỉ thị Thủ trưởng các đơn vị phải thực hiện ngay một số biện pháp cấp bách tại văn bản số 1779/CT-ĐS-ATGT ngày 27/7/2005.

  Trang trước  1 2
 

Tin ảnh

 Hoạt động công ty
32 photos | 40927 view
 An toàn giao thông
95 photos | 55547 view
 Kỹ thuật công nghệ
21 photos | 36205 view
 Cộng đồng Hasitec
52 photos | 50170 view

Công nghệ

Giới thiệu giải pháp công nghệ CBTC-URBALIS của Alstom Transport .SA
Alstom Transport nhà chuyên gia, người đi tiên phong trong các...
Giới thiệu công nghệ SelTrac-CBTC của Thales Group
THALES GROUP là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế...
Giới thiệu thiết bị Barrier TD 96/2 của Wegh Group (Italy)
Tập đoàn công nghiệp đường sắt Wegh Group là một trong những tập...
Mạng 4G và những ưu thế vượt trội
(PCWorldVN) Gần 7 tỷ thuê bao di động, sắp bằng dân số thế giới,...
Phần mềm quản lý, điều hành giải quyết trở ngại, sự cố online HasitecTN
Thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2015 của Tổng giám đốc công ty...

Danh ngôn