Đang truy cập : 337
Hôm nay : 79178
Tháng hiện tại : 575725
Tổng lượt truy cập : 37979784
Công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội với công tác đảm bảo ATCT năm 2010 trong điều kiện, tình hình xâm phạm hành lang BVAT GTĐS có chiều hướng ngày càng gia tăng và ý thức của người tham gia giao thông trong việc chấp hành các quy định của pháp luật, văn hóa giao thông không được cải thiện...
Tình hình vi phạm trật tự hành lang ATGTĐS và luật giao thông đường sắt, đường bộ có chiều hướng phức tạp, 6 tháng đầu năm 2010, cả nước xảy ra 263 vụ tai nạn giao thông(TNGT) đường sắt...
Để kịp thời ngăn chặn và đẩy lùi TNGT ĐS, giữ vững an toàn chạy tàu, ngày 27-7-2010, Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN có Công điện số 462/CĐ-ĐS yêu cầu:...
Tai nạn giao thông đường sắt có nhiều nguyên nhân khác nhau có những nhóm nguyên nhân thuộc về thể chế, có những nhóm nguyên nhân thuộc về cộng đồng và những nguyên nhân khác nhau....
Tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt năm 2009, những con số đáng quan tâm, trên 30 người chết 1 ngày...
Để chấn chỉnh kịp thời các tồn tại trên, đưa công tác quản lý về ATCT vào nề nếp nhằm giữ vững ATCT. Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN chỉ thị Thủ trưởng các đơn vị phải thực hiện ngay một số biện pháp cấp bách tại văn bản số 1779/CT-ĐS-ATGT ngày 27/7/2005....
Ắc quy acide kín khí được dùng nhiều và phổ biến cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị viễn thông, tín hiệu, điều khiển giao thông. Mỗi loại ắc quy có hướng dẫn sử dụng và đặc tính riêng...
Khảo sát thiết kế, lập dự án di chuyển giải phóng mặt bằng (GPMB) tuyến thông tin bắc cầu Việt Trì, đây là nút giao thông yết hầu phía Nam Việt Trì...
Khảo sát thiết kế mạng viễn thông, truyền số liệu và Hội nghị truyền hình thuộc dự án Hiện đại hóa TTTH Hà Nội - Vinh/Giai đoạn II...
Triển khai hoàn tất thủ tục quyền sử dụng đất tại khu vực kho công ty, đường Đại Đồng, phường Thanh Trì, Hà Nội...
Xí nghiệp xây lắp và dịch vụ TTTHĐ đã triển khai xây dựng mới 2 hệ thống tín hiệu điều khiển giao thông tại các điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ trên tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai: Km 33, Km 98, đã được Tổng công ty cho phép đưa vào sử dụng tháng 7/2010...
Xây dựng mới 5 ga theo công nghệ tín hiệu đèn mầu, đài khống chế nút ấn TM 2001 tuyến đường sắt Gia Lâm - Hải Phòng...
Thiết bị tín hiệu đèn mầu, đài khống chế cấp nguồn tập trung TM-2001...
Hệ thống thiết bị tín hiệu đường ngang có 2 loại: loại thiết bị đường ngang cảnh báo tự động và loại thiết bị tín hiệu đường ngang có người gác. Bộ thiết bị bao gồm các bộ phận chính: tủ điều khiển, hệ thống cột tín hiệu cảnh báo tầu tới gần (lắp đặt theo chiều phương tiện đường bộ vận hành) và hệ......
Công ty TTTH ĐS Hà Nội cần tuyển chọn 6 vị trí công việc thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo trì xây dựng kết cấu hạ tầng đường sắt thuộc các chuyên ngành: tín hiệu và điều khiển giao thông, Địa điểm làm việc chính tại trụ sở công ty Hà Nội và công tác lưu động tới các chi nhánh tại các địa phương: Hải......
Ngày 13/7/2010 công ty TTTH ĐS Hà Nội đã tổ chức hội nghị sơ kết đáng giá kết quả sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2010. Hội nghị tập trung vào phân tích, đánh giá kết quả của việc tổ chức thực hiện những nghị quyết của Đại hội CNVC......
Công ty TTTH ĐS Hà Nội tiếp tục thực hiện mục tiêu của ngành Đường sắt là “Đổi mới, an toàn và phát triển bền vững” cũng như bám sát phương hướng phát triển khoa học công nghệ (KHCN) giai đoạn 2006-2010 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN), tình hình phát triển KHCN của Công ty TTTH ĐS Hà Nội......
Từ ngày 06/6/2010 đến ngày 07/6/2010 BCHĐU công ty khóa IX, triệu tập đại hội đại biểu đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Đại hội đã xây dựng được những định hướng phát triển quan trọng, những giải pháp tổ chức phù hợp với điều kiện của công ty, Đại hội đã bầu được một ban chấp hành......
Bản mô tả công việc và tiêu chuẩn lựa chọn cho vị trí kỹ sư giám sát, kỹ thuật tín hiệu, điều khiển giao thông...